Cách Chọn Hương Thơm Tinh Dầu Phù Hợp Với Không Gian Spa

Cách Chọn Hương Thơm Tinh Dầu Phù Hợp Với Không Gian Spa
0909 559 080 thaoduocthiennhiengold@gmail.com

Cách Chọn Hương Thơm Tinh Dầu Phù Hợp Với Không Gian Spa

Không gian và mùi hương trong Spa  tưởng chừng không liên quan, nhưng chỉ cần lạc điệu một chút với tổng thể sẽ thiếu đi sự tinh tế và kém sang. Phương pháp trị liệu bằng hương thơm tinh dầu luôn đóng vai trò không thể thiếu trong việc nhận thức tổng thể của khách hàng về không gian của Spa. Để hương thơm cùng không gian tạo được ấn tượng, gợi nhớ cho khách hàng khi bắt gặp mùi hương quen thuộc là cả một nghệ thuật chọn và sử dụng hương thơm.

Chỉ cần tinh ý và làm theo những bí quyết dưới đây, bạn sẽ tìm ra “tiếng nói chung” của hai thứ ngôn ngữ vô hình này.

1. Tinh dầu ngọc lan tây – gam màu trung tính

ba-nhom-tih-dau-co-tac-dung-co-ban-2

MUA TINH DẦU NGỌC LAN TÂY NGUYÊN CHẤT TẠI ĐÂY

Những gam màu trung tính như: nâu nhạt, ghi sáng, xanh, đen,… thường không nổi bật nhưng nó lại mang tới sự sang trọng, quý phái cho không gian. Nếu Spa của bạn sở hữu một trong những gam màu này thì bạn cần bổ sung sự sâu lắng, ngọt ngào, quyến rũ cho Spa để tạo nên điểm nhấn khó quên cho tổng thể. Việc này sẽ được làm tốt bằng hương thơm của tinh dầu ngọc lan tây.

Hoa ngọc lan tây có mùi thơm dịu và ngọt nhưng nồng nàn mang đậm dấu ấn của cỏ hoa, nét đặc trưng này đã khiến nó trở thành sự lựa chọn đầy cuốn hút tạo nên tính cân bằng hoàn hảo giữa cái quý phái, sang trọng và cái ngọt ngào, sâu lắng. Sự cân bằng này sẽ làm tăng thêm nét hấp dẫn của Spa từ đó nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

2. Gam màu nóng – tinh dầu cam ngọt

Cách Chọn Hương Thơm Tinh Dầu Phù Hợp Với Không Gian Spa

MUA TINH DẦU CAM NGỌT NGUYÊN CHẤT TẠI ĐÂY

Nếu Spa của bạn sở hữu không gian  màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, vàng,… thì hương thơm tươi mới, dịu nhẹ của cam ngọt sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Hương thơm mát lạnh, nhẹ nhàng cùng với dịu ngọt của tinh dầu cam ngọt nguyên chất sẽ làm dịu đi cái nóng của không gian.

Chỉ một vài giọt tinh dầu cam ngọt hòa lẫn vào không gian sẽ giúp khách hàng cảm thấy sự tươi mát tức thì, đồng thời đánh thức mọi giác quan và truyền cảm hứng cho khách hàng. Thoang thoảng, nhẹ nhàng, lắng đọng nhưng không hề lấn át những hương tự nhiên khác, đó chính là điểm cộng của loại tinh dầu này.

3. Tinh dầu oải hương – sắc lạnh

Cách Chọn Hương Thơm Tinh Dầu Phù Hợp Với Không Gian Spa

MUA TINH DẦU OẢI HƯƠNG NGUYÊN CHẤT TẠI ĐÂY

Sắc lạnh hòa quyện cùng hương thơm nồng ấm sẽ tạo nên sự đối lập, một sự đối lập nhưng rất đỗi hài hòa. Sự nồng ấm, trầm sâu cũng chính là nét đặc trưng của tinh dầu oải hương. Sự đối lập này sẽ đem đến cảm giác thú vị, bay bổng mà không kém phần huyền bí cho Spa của bạn. Và tinh dầu oải hương nguyên chất cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi thời tiết giao mùa.

Không gian không đơn thuần chỉ là khoác lên cho Spa của mình một thiết kế thật đẹp hay sử dụng một hương thơm độc lạ, biết cân bằng và dung hòa sự đối lập giữa không gian –màu sắc và mùi hương mới thật sự làm nên nét tinh tế và nghệ thuật của một Spa chuyên nghiệp. Đó chính là bí quyết để Spa giữ chân khách hàng mà Tinh Dầu Gold muốn chia sẻ.

Xem thêm: 3 Loại Tinh Dầu Phổ Biến Trong Spa

Chia sẻ

ĐĂNG KÝ TIN MỚI NHẤT