Những Lợi Ích Đạt Được Khi Sử Dụng Tinh Dầu Hoa Nhài

Những Lợi Ích Đạt Được Khi Sử Dụng Tinh Dầu Hoa Nhài
0909 559 080 thaoduocthiennhiengold@gmail.com

Những Lợi Ích Đạt Được Khi Sử Dụng Tinh Dầu Hoa Nhài

Hoa nhài (hoa lài) có màu trắng, đơn cánh hoặc nhiều lớp, hương thơm nồng. Người ta thường dùng hoa nhài để ướp trà hoặc làm thơm thức ăn. Hương thơm từ hoa nhài cũng có thể giúp ổn định tâm trạng, diệt khuẩn,… Tinh dầu hoa nhài được chiết xuất từ hoa nhài có rất nhiều lợi ích trong cuộc sống. Tinh dầu hoa nhài thiên nhiên nguyên chất có tính kháng khuẩn, an thần, giảm đau, dưỡng da,…

1. Tinh dầu hoa nhài thiên nhiên có tác dụng kích thích thần kinh

tac-dung-cau-tinh-dau-hoa-nhai (5)

>> Xem Thêm: Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mùi Và Chất Lượng Của Tinh Dầu Thiên Nhiên

Hương thơm ngọt ngào của tinh dầu hoa nhài nguyên chất có khả năng kích thích đến hệ thần kinh và giúp tinh thần phấn chấn yêu đời hơn, cũng chính lý do này mà tinh dầu hoa nhài Gold rất phù hợp trong việc hỗ trợ trị liệu chứng trầm cảm âu lo. Bên cạnh đó tinh dầu hoa lài cũng làm cơ thể thư thái, dễ chịu, tinh thần thư giãn nên dễ đi vào giấc ngủ hơn và giúp gấc ngủ được sâu hơn.

Ngoài ra loại tinh dầu nguyên chất này còn giúp nâng cao sự tự tin, loại bỏ bớt nổi sợ và giúp cân bằng tâm trạng hiệu quả.

2. Chữa lành vết thương với tinh dầu hoa lài cao cấp

Tinh dầu hoa nhài cao cấp Gold cũng có thuộc tính sát trùng khiến chúng trở nên rất hữu ích trong điều trị vết thương và cũng giúp ngăn ngừa sẹo. Đặc tính kháng khuẩn có ở hầu hết các loại tinh dầu nguyên chất. Tinh dầu hoa lài cũng là một trong những loại tinh dầu tự nhiên có khả năng kháng khuẩn và kháng virut tốt. Nhờ các thành phần hóa học như benzaldehyde, axit benzoic, benzyl benzoat mà tinh dầu hoa lài nguyên chất có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ, khả năng này giúp kháng khuẩn cho vết thương, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các vấn đề ngoài da gây ra do nấm. Bạn có thể nhỏ 2 giọt tinh dầu lên miếng bông và thoa nó lên vết cắt nhỏ và vết thương để giảm đau.

3. Tinh dầu hoa nhài thiên nhiên giúp ngủ ngon

tac-dung-cau-tinh-dau-hoa-nhai (4)

Nếu bạn bị khó ngủ ban đêm, chỉ cần một chút tinh dầu nhài nguyên chất cũng giúp loại bỏ cảm giác lo âu và căng thẳng. Bạn có thể bôi vài giọt lên giấy lụa và để nó dưới gối hoặc dùng một máy xông hơi để ngủ ngon.

4. Loại bỏ mùi cơ thể bằng tinh dầu hoa lài nguyên chất cao cấp

Tinh dầu hoa nhài thiên nhiên cao cấp có mùi thơm tuyệt vời giúp xử lý mùi cơ thể. Bạn hãy trộn 4-5 giọt tinh dầu nhài với một cốc nước và trộn đều trong một bình xịt. Sau khi tắm, phun dung dịch này vào nách hay những nơi có mùi hôi. Dầu hoa nhài có thuộc tính kháng khuẩn có thể giúp chống lại vi khuẩn gây ra mùi hôi.

5. Dầu hoa lài Gold hỗ trợ cân bằng hormone cho cơ thể

Tinh dầu hoa nhài Gold giúp điều hòa lượng hormone cho cơ thể, hạn chế những triệu chứng gây ra do rối loạn hormone, như giai đoạn tiền kinh nguyệt, tiền mãn kinh hoặc giai đoạn sau sinh. Những triệu chứng như bồn chồn, lo âu, mất ngủ, căng thẳng, cáu gắt sẽ được cải thiện đáng kể nhờ khả năng điều hòa lượng hormone và được bổ trợ thêm từ khả năng khích thích tinh thần hiệu quả.

Bên cạnh đó, sử dụng tinh dầu hoa lài để tăng kích kích ham muốn cũng là một liệu pháp không gây hại cho người sử dụng. Nó giúp mang lại sự thăng hoa, những cảm xúc trong khi “hành sự”.

6. Sử dụng tinh dầu hoa lài Gold trong chế biến thức ăn

tac-dung-cau-tinh-dau-hoa-nhai (2)

Với mùi thơm dịu nhẹ tinh dầu chiết xuất từ hoa lài có thể được dùng khi làm bánh, pha trà. Trà hoa nhài có tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi. Bạn ướp chè với tỷ lệ 1kg chè cần 5-7 giọt tinh dầu hoa nhài nguyên chất. Dùng thùng gỗ hay thúng nan có lót giấy chống ẩm để ướp chè. Rải 1 lớp chè + tinh dầu đã nhỏ vào, trên cùng lại 1 lớp chè và ủ liên tục trong 1 đêm rồi sàng và sau đó đem sấy cho khô trở lại. Ngoài ra, khi làm bánh, bạn nhỏ vài giọt tinh dầu vào nguyên liệu rồi đem đi chế biến. Mùi thơm từ hoa nhài kết hợp với mùi bánh mới nướng sẽ làm món bánh của bạn thêm hấp dẫn.

7. Massage bằng tinh dầu hoa nhài nguyên chất

Bạn có thể dùng tinh dầu hoa nhài thiên nhiên để massage cơ thể. Bên cạnh đó, bạn có thể pha trộn các loại tinh dầu nguyên chất khác nhau theo ý muốn để tạo ra hương thơm yêu thích. Hay massage loại tinh dầu này với các loại dầu nền khác nhau như giữ ẩm trong mùa khô hanh.

8. Xông hơi với tinh dầu chiết xuất từ hoa lài

tac-dung-cau-tinh-dau-hoa-nhai (1)

Tính sát khuẩn của tinh dầu hoa nhài thiên nhiên Gold còn giúp bầu không khí trở nên sạch sẽ, phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp tốt. Bên cạnh đó tinh dầu hoa lài còn giúp sát khuẩn cho đường hô hấp, hạn chế viêm nhiễm đường hô hấp, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng như ho, sổ mũi, cảm cúm hiệu quả. Bạn nhỏ vài tinh dầu cao cấp vào đèn xông hơi, máy khuếch tán hay bát nước nóng để mùi hương ngọt ngào của hoa nhà lan tỏa khắp các căn phòng.

Trên đây là những lợi ích mà tinh dầu hoa nhài Gold cao cấp mang lại cho người sử dụng.

Từ tám triệu bông hoa nhài mới chiết xuất được một lít tinh dầu nền giá thành của tinh dầu hoa nhài thiên nhiên nguyên chất rất cao. Đó là nguyên nhân tại sao trên thị trường xuất hiện nhiều tinh dầu pha tạp, không nguyên chất hoặc bị làm giả. Thảo Dược Thiên Nhiên Gold cam kết cung cấp tinh dầu hoa nhài cũng như các loại tinh dầu khác 100% nguyên chất, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, có giấy kiểm nghiệm rõ ràng, đảm bảo an toàn của người sử dụng. Đến với Tinh dầu Gold, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về giá cả và an tâm về chất lượng. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tưu vấn kĩ càng hơn.

MUA TINH DẦU HOA NHÀI NGUYÊN CHẤT TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 47/30/6 Đường số 19, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0909 559 080

Website: tinhdaucaocap.com.vn

Chia sẻ

ĐĂNG KÝ TIN MỚI NHẤT