Công Dụng Của Dầu Hạt Chanh Leo Trong Làm Đẹp | Gold

Công Dụng Của Dầu Hạt Chanh Leo Trong Làm Đẹp | Gold
0909 559 080 thaoduocthiennhiengold@gmail.com

Công Dụng Của Dầu Hạt Chanh Leo Trong Làm Đẹp

Trong họ hàng nhà tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu tràm là một cái tên nổi bật khi nhăc đến vấn đề trị mụn. Nhưng cũng đừng vì vậy mà bạn bỏ qua dầu hạt chanh leo (hay còn gọi là dầu hạt chanh dây) nha. Loại dầu nền này được đề cử cho da dầu, dễ nổi mụn vì khả năng dễ thấm, nhẹ mặt, không bao giờ làm da bít tắc lỗ chân lông và đặc biệt không gây kích ứng da.

1. Dầu hạt chao leo nguyên chất giúp giảm mụn, giảm nhờn

cong-dung-cua-dau-hat-chanh-leo-trong-viec-lam-dep (4)

>> Xem Thêm: Dầu Hạt Chanh Leo Dầu Ăn Dặm Tốt Nhất Cho Bé Yêu

Đây là một công dụng không thể bỏ qua của dầu hạt chanh dây, bởi trong hạt chanh dây chứa cực nhiều Linolenic Acid. Da thiếu Linolenic sẽ khô, yếu, mất nước, thường bị mụn tấn công. Tuy nhiên, Linolenic chúng ta không thể tự tổng hợp mà phải bổ sung từ bên ngoài. Linolenic Acid đã cân bằng lượng bã nhờn trên da, kiếm da trông bị bít lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành mụn. Mặt khác, lượng Linolenic Acid có trong dầu hạt chanh dây cực kì cao, hơn 77%, cao hơn cả dầu hạt nho.

Sau một thời gian sử dụng, sáng dậy bạn sẽ thấy da mặt mình khô ráo, bớt lượng dầu thừa. Tình trạng đổ dầu trên da cũng giảm dần. Loại dầu nền này thấm nhanh, giúp cân bằng màng Lipid trên da, dẫn đến lượng dầu thừa giảm xuống và bớt mụn.

2. Sử dụng dầu hạt chanh dây để dưỡng ẩm

cong-dung-cua-dau-hat-chanh-leo-trong-viec-lam-dep (2)

>> Xem Thêm: Top 3 Tinh Dầu Xông Mặt Chiết Xuất Từ Tự Nhiên Chăm Sóc Da Hiệu Quả

Dầu hạt chanh dây ép lạnh cung cấp nhiều axit béo và các vitamin thiết yếu như vitamin A, kali mà cơ thể không thể tự tổng hợp được theo thời gian. Vì là dạng dầu nên bạn có thể sử dụng dầu chanh leo để khóa ẩm cho da, giúp da giữ lại lượng nước, căng bóng, mịn màng suốt cả ngày. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay cho kem dưỡng ẩm trong chu trình chăm sóc da của mình.

Ngoài ra, những bạn sử dụng những sản phẩm đặc trị nặng đô như BHA, AHA, rentinol thì rất nên sử dụng dầu hạt chanh dây để dưỡng da vì độ cấp ẩm cao. Chỉ cần 2 – 3 giọt dầu ra tay rồi massage đều và lấy khăn giấy thấm đi dầu thừa thì bảo đảm sáng dậy da bạn sẽ “mướt rượt” bất chấp những bong tróc do thuốc trị mụn gây ra.

3. Dầu chanh leo Gold có tính chất kháng viêm, giảm kích ứng da

Dầu hạt chanh leo ép lạnh có tính kháng khuẩn cao, chống dị ứng cho da nên rất phù hợp cho làn da mụn. Dầu chanh leo còn giúp máu lưu thông dưới da tốt hơn, tăng sự đàn hồi da, góp phần ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa.

4. Giảm thâm sạm da bằng dầu hạt chanh leo

cong-dung-cua-dau-hat-chanh-leo-trong-viec-lam-dep (3)

>>Xem Thêm: Các Bước Massage Mặt Với Tinh Dầu Nguyên Chất Để Giảm Nếp Nhăn Hiệu Quả

Dầu hạt chanh leo nguyên chất cũng được chứng minh là gốc chống oxy hóa cao, giúp loại bỏ các tác nhân có hại bên ngoài, ngăn ngừa sự thâm sạm làn da.

Lưu ý khi sử dụng dầu hạt chanh leo thiên nhiên:

  • Khi dùng dầu hạt chanh dây rất dễ bị oxy hóa nên cần lưu trữ trong lọ tối màu và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh cùng với thời gian sử dụng ngắn. Nếu không những Linolenic Acid cần nhất trong dầu chanh leo sẽ bị mất và chỉ còn lại Oleic Acid và chúng ta lại tiếp tục bị mụn theo một vòng lẩn quẩn.
  • Nếu mới sử dụng, bạn sẽ thấy dầu hơi khó dùng vì mùi nó khá lạ. theo nhiều người dầu có mùi hắc hắc, giống mùi dây điện bị cháy.

Cách sử dụng dầu hạt chanh leo:

cong-dung-cua-dau-hat-chanh-leo-trong-viec-lam-dep (1)

>> Xem Thêm: Những Điều Cần Lưu Ý Khi Bảo Quản Tinh Dầu

Trước bước kem dưỡng, bạn nhỏ 1-2 giọt dầu vào lòng bàn tay, xoa cho nóng rồi áp lên da. Khoảng 30s là dầu thấm hết rồi, chỉ để lại bề mặt da hơi bóng thôi chứ không hề có cảm giác nhờn dính. Bạn có thể kết hợp massage mặt để dầu thấm tốt hơn. Vào mùa đông, bạn có thể dùng 1 giọt dầu vào buổi sáng sau bước toner, trước bước kem chống nắng để da đỡ bị khô. Ngoài ra các bạn cũng có thể mix một ít dầu với kem nền/ kem BB để có lớp nền bóng khỏe hơn.

Mua dầu hạt chanh leo ở đâu?

Mua Tinh Dầu Tràm Ở Đâu Uy Tín Tại Tp.HCM

Dầu hạt chanh leo vẫn là một cái tên khá xa lạ với nhiều người. Vì vậy để tìm được một địa chỉ cung cấp dầu chanh dây uy tín là khá khó khăn. Bạn hãy đến với Tinh dầu thiên nhiên Gold. Tinh dầu Gold luôn cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, có chỉ số hóa lý rõ ràng, có giấy kiểm nghiệm của cơ quan chức năng. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng từ giá cả đến chất lượng sản phẩm.

MUA DẦU HẠT CHANH LEO NGUYÊN CHẤT TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 47/30/6 Đường số 19, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: tinhdaucaocap.com.vn

Hotline: 0909 559 080

Chia sẻ

ĐĂNG KÝ TIN MỚI NHẤT