Những Cách Thanh Lọc Không Khí Với Tinh Dầu | Tinh Dầu Cao Cấp

Những Cách Thanh Lọc Không Khí Với Tinh Dầu | Tinh Dầu Cao Cấp
0909 559 080 thaoduocthiennhiengold@gmail.com

Những Cách Thanh Lọc Không Khí Với Tinh Dầu

Trong những ngày qua, khi dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona diễn biến phức tạp và theo chiều hướng gia tăng tại Việt Nam. Trước tình hình trên, bộ Y tế đã đưa ra một số khuyến cáo giúp phòng ngừa bệnh, đặc biệt là luôn đề cao cảnh giác, đeo khẩu trang và thực hiện tốt vệ sinh cá nhân. Bên cạnh đó, việc lau dọn nhà cửa, diệt khuẩn và thanh lọc không khí bằng tinh dầu được xem là phương pháp hiệu quả giúp phòng chống dịch bệnh Corona. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn phải biết cách dùng. Với mong muốn cùng góp sức đẩy lùi dịch bệnh, Gold xin chia sẻ 2 cách thanh lọc không khí với tinh dầu để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Cùng tìm hiểu nhé!

 Thanh lọc không khí với tinh dầu xịt phòng

Thanh-Loc-Khong-Khi-Bang-Cach-Su-Dung-Tinh-Dau-Xit-Phong

Theo các chuyên gia, virus corona lây lan qua con đường không khí khi người bệnh nói chuyện, hắt xì hơi, ho … Vậy nên việc sử dụng tinh dầu xịt phòng để sát khuẩn không khí là điều cần thiết. Ngoài tiêu chí kháng khuẩn thì tinh dầu xịt phòng còn đảm bảo được yếu tố an toàn vì được chiết xuất 100% từ tự nhiên, không chứa  hương liệu, không chứa clo, không chứa phẩm màu và chất phát quang. Bên cạnh đó tinh dầu xịt phòng còn khử được mùi hôi, tạp chất cũng như các loại nấm mốc, và các vi khuẩn gây hại. 

Gold gợi ý:

Khuếch tán tinh dầu để diệt khuẩn, nấm mốc trong không khí

Khuech-Tan-Tinh-Dau-De-Diet-Khuan

Khi khuếch tán tinh dầu, hợp chất alpha terpineol sẽ phản ứng với oxy và khí cacbonic tạo thành hợp chất peoxit có tính oxi hóa phản ứng làm phá vỡ màng tế bào của các loại vi khuẩn, virus. Đồng thời, việc khuếch tán tinh dầu còn giúp cải thiện chất lượng không khí bằng các ion âm, giúp diệt khuẩn, thanh lọc không khí, tăng cường và kích thích hệ miễn dịch. 

ion âm là những hạt siêu nhỏ mang điện tích âm (-). Trong khi khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút vốn thường mang điện tích dương (+) bay lơ lửng trong không khí. Vì thế, ion âm có tác dụng như những thỏi nam châm hút và trung hòa các điện tích dương có hại trả lại sự trong lành cho không gian sống của bạn.

Ngoài ra, việc khuếch tán tinh dầu cho phép bạn tận hưởng hương của một loại tinh dầu trong một thời gian dài để mang đến trải nghiệm hương thơm tốt nhất. 

Bạn có thể khuếch tán tinh dầu bằng những cách sau đây:

  • Khuếch tán bằng đèn xông tinh dầu.
  • Sử dụng máy khuếch tán.
  • Dùng nước ấm để khuếch tán (nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước ấm).
  • Khuếch tán tinh dầu bằng quạt (nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước và để gần quạt).
  • Dùng vật khuếch tán tinh dầu bằng đất nung hoặc đá sa thạnh.

Gold gợi ý: 

Tham khảo thêm các loại tinh dầu khác Tại Đây

Không khí môi trường nơi bạn sinh sống cần phải được đảm bảo sạch sẽ, như vậy mới có thể giữ được sức khỏe của các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất, hạn chế vi khuẩn, virus có hại hình thành và phát triển. Qua bài viết này hi vọng mọi người có thể sử dụng tinh dầu để khử trùng, thanh lọc không khí một cách tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Chia sẻ

ĐĂNG KÝ TIN MỚI NHẤT