Tinh Dầu Tràm Có Tốt Cho Bà Bầu Không? - Tinh Dầu Cao Cấp

Tinh Dầu Tràm Có Tốt Cho Bà Bầu Không? - Tinh Dầu Cao Cấp
0909 559 080 thaoduocthiennhiengold@gmail.com

Tinh Dầu Tràm Có Tốt Cho Bà Bầu Không?

Dầu tràm là cái tên vốn quen thuộc với những mẹ bỉm sữa, chúng thường được dùng để phòng tránh một số bệnh thường gặp ở trẻ như: tránh gió, đuổi côn trùng, điều trị những vết thương do côn trùng cắn.. Tuy được sử dụng rộng rãi nhưng nhiều mẹ vẫn thắc mắc liệu tinh dầu tràm có tốt không? Vì khi mang thai, cơ thể người mẹ rất yếu, dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài. Nhưng cũng không phải vì thế mà chúng ta lại bỏ qua những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống. Để thỏa mãn những thắc mắc của mẹ, hôm nay mình xin chia sẻ những thông tin xoay quanh công dụng của dầu tràm đối với bà bầu cũng như trẻ em.

1. Dầu tràm nguyên chất là gì?

Tinh Dầu Tràm Có Tốt Cho Bà Bầu Không?

Dầu tràm là loại dầu được được chiết xuất từ cây Tràm Gió. Những giọt tinh dầu nguyên chất được chắt lọc qua hơi nước trong quá trình cất, đun nấu từ thân, lá, cành của cây Tràm Gió. Để có được một chai dầu tràm nguyên chất không phải là điều đơn giản, theo như chia sẻ của những người thợ làm tinh dầu lâu năm thì để có được 500ml tinh dầu tràm nguyên chất phải mất đến 1,5 tạ tràm tươi và những nhiều công đoạn khác.

2. Những công dụng đến từ tinh dầu tràm đối với phụ nữ mang thai:

  • Dầu tràm hỗ trợ chữa đau khớp, bong gân, nhức mỏi bắp cơ.
  • Hỗ trợ giải nhiệt, giảm sốt.
  • Hỗ trợ điều trị nhức đầu, chóng mặt.
  • Phòng ngừa côn trùng cắn, đốt.
  • Giúp mẹ bầu thư giản, sát khuẩn không khí

3. Vậy tinh dầu tràm nguyên chất có tốt cho bà bầu không?

Tinh Dầu Tràm Có Tốt Cho Bà Bầu Không?

Trong tinh dầu tràm có hai thành phần chính được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng tốt trong việc sát trùng vi khuẩn, nấm và siêu vi. Cụ thể là:

  • Eucalyptol: Có tác dụng làm ấm đường hô hấp, làm sạch mũi trực tiếp, giảm sự tích tụ các dị nguyên bị hít vào theo không khí hỗ trợ cho việc làm thông thoáng đường thở. Giảm các yếu tố gây viêm, bảo vệ cơ quan hô hấp gồm mũi, xoang, họng và thanh quản.
  • α- Terpineol: Có tác dụng ức chế diệt cả hai vi rút cúm A H5N1 và A H1N1. Trong dầu tràm tinh chất α- Terpineol chiếm từ 5% – 12% nhưng mang tính chất quyết định trong việc sử dụng an toàn cho mẹ và bé cũng như các tính chất kháng khuẩn mang lại của dầu Tràm.

Tinh dầu tràm có tính ấm nhưng rất dịu, và hơn hết chúng được chiết xuất từ thiên nhiên do đó không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Dầu tràm được đánh giá là sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh – đối tượng nhạy cảm và non nớt nhất thì có lý do gì mà mẹ bầu không sử dụng được đúng không nào?

Tuy nhiên, trường hợp này chỉ đúng khi mẹ đang sử dụng đúng tinh dầu tràm nguyên chất.  Bà bầu cần tư vấn mua dầu tràm hoặc cần mua dầu tràm nguyên chất hãy liên hệ với Tinh dầu cao cấp Gold theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47/30/6 Đường số 19, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0909 559 080
  • Website: tinhdaucaocap.com.vn

 

 

Chia sẻ

ĐĂNG KÝ TIN MỚI NHẤT