Chấm Dứt Nỗi Lo Rạn Da Với Tinh Dầu Massage Rạn Da

Chấm Dứt Nỗi Lo Rạn Da Với Tinh Dầu Massage Rạn Da
0909 559 080 thaoduocthiennhiengold@gmail.com

Chấm Dứt Nỗi Lo Rạn Da Với Dầu Massage Rạn Da

Rạn da có thể nói là nỗi “ám ảnh” đối với các chị em phụ nữ, ở những bà mẹ đang mang thai có cân nặng tăng vượt mức bình thường và ở lứa tuổi dậy thì khi đang trong giai đoạn tăng trưởng cả về chiều cao và chiều ngang. Các vết rạn gây mất thẩm mỹ cho da và khiến phái đẹp trở nên tự ti trong cuộc sống. Đừng lo lắng, dầu massage rạn da GOLD cao cấp sẽ giúp bạn khắc phục nỗi lo đó.

1. Nguyên nhân và triệu chứng của rạn da

Chấm Dứt Nỗi Lo Rạn Da Với Tinh Dầu Massage Rạn Da

Rạn da là tình trạng tổn thương da do lực căng quá mức gây áp lực lên da. Tình trạng này rất dễ thấy ở những người tăng cân đột ngột trong thời gian ngắn, đặc biệt là phụ nữ mang thai, người ở lứa tuổi dậy thì. Khi kích thước cơ thể tăng lên nhanh chóng, lớp bì ở da bị kéo dãn trong một thời gian dài, da mất sự đàn hồi và bị gãy, đứt các tổ chức liên kết dưới da cấu tạo bởi các sợi collagen và elastin gây rạn da.

Các vết rạn da thường xuất hiện ở vùng bụng, đùi, mông, ngực. Ban đầu nó có màu đỏ, đỏ tím, có thể ngứa hoặc không, không đau. Qua thời gian, vết rạn chuyển sang màu trắng có ánh như xà cừ và hình thành các đường rạch lõm. Lúc này đã có sự tương phản khá rõ giữa da và vết rạn, khi sờ vào có cảm giác hơi sần, gây mất thẩm mỹ trên da.

2. Các tác dụng thần kỳ của dầu massage rạn da GOLD cao cấp

Chấm Dứt Nỗi Lo Rạn Da Với Tinh Dầu Massage Rạn Da

Các vết rạn da không tự mất, vậy nên cách tối ưu là dùng dầu massage làm mờ vết rạn. Với các thành phần như tinh dầu nghệ, tinh dầu nhũ hương, tinh dầu gừng, tinh dầu hồi kết hợp dầu mù u xanh, dầu massage rạn da GOLD ngoài khả năng trị rạn da còn có nhiều tác dụng thần kỳ mà bạn không ngờ tới:

Tinh dầu nghệ có trong dầu massage có thành phần curcumin giúp làm đầy sẹo lõm, phá hủy sắc tố melanin, giúp xóa thâm hiệu quả.

Tinh dầu nhũ hương có tác dụng làm se và sáng da, giúp da săn chắc, tái tạo da mới, làm mờ vết rạn hoặc vết mổ trong thời kỳ mang thai, sinh con hoặc do tăng cân đột ngột.

Tinh dầu gừng với thành phần zingibain có khả năng hỗ trợ làm giảm đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, tinh dầu gừng trong dầu massage còn giúp làm ấm bụng, điều trị rối loạn tiêu hóa hiệu quả.

– Thành phần tinh dầu hồi trong dầu massage GOLD có tính ấm, có tác dụng tăng nhu động ruột, ổn định tiêu hóa, đồng thời do đặc tính kháng viêm, giảm đau tốt nên tinh dầu hồi còn giúp giảm đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt, đau dạ con và đau nhức sau sinh.

Dầu massage với thành phần dầu mù u xanh có khả năng hình thành mô mới, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, làm mờ đốm nâu, hỗ trợ trong việc tái tạo da, làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn và sẹo. Đây được xem là cứu cánh cho hầu hết các bệnh về da.

3. Mua dầu massage rạn da GOLD cao cấp chính hãng

Mua Tinh Dầu Tràm Ở Đâu Uy Tín Tại Tp.HCM

Hãy để Thảo Dược Thiên Nhiên Gold giải quyết nổi ám ảnh mang tên “rạn da” và vết sẹo xấu xí trên da. Với thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên Dầu Massage Rạn Da Gold không pha lẫn tạp chất đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn Dược Điển Việt Nam (Dược Điển Việt Nam là dược điển do Hội đồng dược điển Việt Nam biên soạn. Đây là tập hợp tất cả các tiêu chuẩn cho dược phẩm của Việt Nam (và có mặt trên thị trường Việt Nam) và tiêu chuẩn áp dụng sẽ căn cứ vào ấn bản mới nhất.)..

Theo Dược Điển Việt Nam công bố thì dầu massage rạn da  được xem là nguyên chất nếu tất cả 4 chỉ số nằm trong mức sau:

  • Tỷ trọng ở 20oC: 0,839 – 1,025
  • Chỉ số khúc xạ ở 20oC: 1,3278 – 1,6229
  • Hàm lượng CINEOL: >22 ppm
Mua Dầu Massage Rạn Da Cao Cấp Gold Tại Đây

Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn thêm cũng như có nhu cầu mua tinh dầu nguyên chất thì hãy liên hệ với Thảo Dược Thiên Nhiên Gold theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: 47/30/6 đường số 19, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 559 080
  • Email: thaoduocthiennhiengold@gmail.com
  • Website: tinhdaucapcap.com.vn

Chia sẻ

ĐĂNG KÝ TIN MỚI NHẤT