Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Viên Tinh Bột Nghệ | GOLD

Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Viên Tinh Bột Nghệ | GOLD
0909 559 080 thaoduocthiennhiengold@gmail.com

Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Viên Tinh Bột Nghệ

Ở Ấn Độ, tinh bột nghệ được xem là “bột thánh” bởi mang nhiều lợi ích về sức khỏe nhằm thúc đẩy một thể chất lành mạnh. Loại thảo dược này có nhiều dược tính mạnh mẽ giúp chữa nhiều bệnh tật trong cơ thể, vốn đã được nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới sử dụng hàng nghìn năm qua. Từ giảm cholesterol tới chữa bệnh nhiễm trùng da, lợi ích của việc sử dụng tinh bột nghệ là vô tận. Đặc biệt tác dụng của tinh bột nghệ còn tăng lên gấp bội khi được kết hợp cùng mật ong khoái nguyên chất – tạo nên viên tinh bột nghệ bộ đôi hoàn hảo bổ sung và hỗ trợ cho nhau.

Tac-Dung-Cua-Tinh-Bot-Nghe

1. Bộ đôi hoàn hảo tinh bột nghệ và mật ong

Tinh bột nghệ có chứa hàm lượng curcumin cực cao – đây chính là hoạt chất giúp tinh bột nghệ có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa cực tốt giúp hỗ trợ tiêu hóa cực tốt giúp hỗ trợ tiêu hóa, ức chế khả năng sinh khối u trong dạ dày,…

=> Xem Thêm: Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Tinh Bột Nghệ

Tuy nhiên, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng curcumin là một chất kém hấp thu nhưng lại chuyển hóa nhanh và dễ dàng bị đào thải bởi cơ thể. Cũng theo nhiều nghiên cứu, một số thành phần có thể tăng khả năng hấp thu curcumin trong cơ thể như chất piperine có trong hạt tiêu đen hay các thành phần có trong mật ong có thể làm tăng tính hấp thu đối với cơ thể lên đến 20%. Cũng chính vì vậy mà tinh bột nghệ và mật ong thường được kết hợp với nhau.  Và đây cũng chính là lý do mà viên tinh bột nghệ được ra đời.

Vien-Tinh-Bot-Nghe-Tot-Cho-Suc-Khoe

Trong mật ong chứa đựng hơn 300 vi chất giúp bổ sung mọi nguyên tố vi lượng, nhiều vitamin, axit và men tiêu hóa cần thiết cho cơ thể nhầm kích thích sự trao đổi chất, nên chúng vừa có công dụng làm thuốc bổ dưỡng vừa có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả. Chưa hết, hoạt chất kali và magie có trong mật ong khoái còn giúp kích thích hệ tiêu hóa giúp ăn ngon miệng hơn đồng thời làm tăng khả năng miễn dịch, giảm tiết axit và các triệu chứng đau rát nhanh chóng. Tác Dụng Của Mật Ong

=> Xem Thêm: Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Mật Ong Đối Với Sức Khỏe

2. Tác dụng của viên tinh bột nghệ

Viên tinh bột nghệ được làm từ tinh bột nghệ nguyên chất hòa trộn với mật ong theo hàm lượng nhất định phù hợp với tỷ lệ cần thiết cho một lần sử dụng. Và hỗn hợp này được vo viên với kích thước bằng đầu ngón tay hoặc to nhỏ hơn, tùy vào nơi sản xuất.

Bo-Doi-Hoan-Hao-Tinh-Bot-Nghe-Mat-Dong

Curcumin khi được kết hợp với các chất tăng cường có trong mật ong sẽ đem lại lợi ích to lớn cho sức khỏe mà bạn có thể theo dõi dưới đây:

  • Ngăn ngừa ung thư với viên tinh bột nghệ:

Đây được xem là lợi ích lớn nhất của hỗn hợp mật ong và nghệ. Đặc tính chống oxy hóa của của mật ong và tinh bột nghệ giúp cơ thể có khả năng chống lại các gốc tự do (một trong những nguyên nhân chính của sự phát triển ung thư) gây bệnh.

  • Giảm Cholesterol với tinh bột nghệ và mật ong:

Bản thân tinh bột nghệ đã có tác dụng làm giảm cholesterol xấu, tăng cường các cholesterol tốt cho cơ thể. Khi kết hợp với mật ong, nó đem lại hiệu quả gấp bội, giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch – 1 trong nguyên nhân chính gây ra đau tim.

  • Viên uống tinh bột nghệ chữa trị đau dạ dày:

Chất chống oxy hóa có trong hỗn hợp này giúp thúc đẩy khả năng tái tạo tế bào, kích thích sự trao đổi chất, tăng tiết mật nhưng không tăng dịch vị dạ dày nên có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

  • Làm chậm quá trình lão hóa nếu uống viên tinh bột nghệ mỗi ngày:

Nghệ là thực phẩm chứa nhiều curcumin hơn cả. Khi kết hợp với hàm lượng các loại vitamin, đặc biệt là vitamin E có trong mật ong, chúng trở thành một giải pháp tuyệt vời giúp ngăn ngừa lão hóa trên cơ thể.

Ngoài những công dụng tiêu biểu được kể trên viên tinh bột nghệ còn được biết đến với vai trò như giải độc cơ thể, chống viêm, hỗ trợ tiêu hóa, kiểm soát bệnh tiểu đường, cải thiện chức năng thận, chữa mất ngủ, căng thẳng thần kinh, làm đẹp,…

Hi vọng thông tin trên đây hữu ích với bạn, nếu bạn có thắc mắc về chủ đề viên tinh bột nghệ có thể liên hệ với Thảo Dược Thiên Nhiên Gold để trao đổi thêm nhé!

Vien-tinh-bot-nghe-cao-cap

MUA VIÊN TINH BỘT NGHỆ GOLD CAO CẤP

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN GOLD.
Hotline: 0909 559 080
Địa Chỉ: 47/30/6 Đường số 19, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Email: thaoduocthiennhiengold@gmail.com
Website: tinhdaucaocap.com.vn

[Có Thể Bạn Quan Tâm]

Chia sẻ

ĐĂNG KÝ TIN MỚI NHẤT